Back

สุดยอด Top 5 กับเกมแนว MOBA ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดประจำปี 2018

หากจะพูดถึงสุดยอดเกม MOBA เกมสไตร์แนวทีมแข่งขันที่แบ่งสันปันส่วนในการเล่นออกเป็นระบบ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกฮีโร่ ตัวแทงค์ที่คอยรับดาเมจ และบุกทะลวงรับกระสุนแทนเพื่อนๆ หรือการเลือกฮีโร่สายคิว เน้นลอบฆ่า รวมทั้งการมีฮีโร่สายซับพอทในการฮีลเลือดเด้งเป็นหมอประจำทีม โดยวันนี้ทางทีมงานของเราได้รวบรวมสุดยอดเกมดัง MOBA Top5 ประจำปี 2018 ให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ

สุดยอด Top 5 กับเกมแนว MOBA ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดประจำปี 2018

  1. AOV Arena Of Valor หนึ่งในเกมที่ตีตลาดเมืองไทยจนแตกกระจุยกับการโค่นแชมป์เก่าอย่างรุ่นพี่ HON ลงไปได้ กลายเป็นเกมที่มีคนไทยเล่นติดเป็นอันดับหนึ่งของไทยด้านเกม MOBA โดยคุณสามารถเล่นพร้อมเพื่อนได้ถึง 10 คนพร้อมกัน และสามารถเล่นผ่านมือถือของคุณได้ง่ายๆเลยละครับ
  2. HON Hero Of Newerth แชมป์เก่าที่ทำผลงานด้านเกม MOBA ในไทยมาอย่างยาวนาน นับเป็นรุ่นพี่ที่เก๋าเกมสุดๆในการรักษารูปแบบการเล่นที่เน้นแผนการเล่นไว เน้นการทำดาเมจที่รุนแรง ไม่ว่าคุณจะเล่นฮีโร่ตัวใดๆก็ตามสามารถใช้คิวได้อย่างบ้าคลั่ง โดยจุดเด่นคือเอฟเฟคสายฮาร์ดคอร์ เลือดเป็นเลือด ศพเป็นศพ
  3. DOTA หนึ่งในเกมรุ่นเก๋าที่สุดในโลก นับว่าเป็นเกมแรกๆด้าน MOBA ที่เข้ามาตีตลาดในไทยและได้รับความนิยมตลอดเกือบ 20 ปี ความสุดยอดของเกมนี้คือความสมดุลของเหล่าฮีโร่ ไม่มีตัวใดในเกมนี้ที่เก่งที่สุด ทุกฮีรี่จุดเด่นและจุดบอดที่ชัดเจน
  4. LOL League Of Legends อีกหนึ่งเกมMOBA อันดับหนึ่งของโลกที่มีคนเล่นมากที่สุด และเป็นต้นตำรับสำหรับเกมดังอย่าง AOV นั้นเองครับ มีความโดดเด่นที่ภาพสวย น่ารัก และเหล่าเพลเยอร์สาวๆต่างนิยม

Heroes of the Storm เกม

  1. Heroes of the Storm อีกหนึ่งเกม MOBA ที่ได้รับคำชมมากเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งภายในเกมนี้เราสามารถเอาสายซับพอทย้ายไปเล่นแบบนักฆ่าได้ หรือเอานักฆ่าไปเล่นแบบสายแทงค์ได้ จุดเด่นคือความหลากหลายของความสามารถของฮีโร่
หากคุณคือสุดยอดนักเล่นเกม เราขอแนะนำเกมส์ยิงปลา สุดยอดเกมที่มาแรงในขณะนี้ เล่นจริงได้เงินจริง